Các loại Bẫy giò chim cu gáy mồi đất

Hiện nay bẫy chim cu gáy có 2 cách: Bẫy treo và bẫy giò cắm đất. Bẫy giò cắm đang là xu hướng bẫy phổ biến, đơn giản và cách bẫy hiệu quả nhất. Dụng cụ đi bẫy bao gồm: bẫy giò cắm chim cu đất và bội úp chim cu mồi, máy quay phim và túi đựng chim bổi. Trước tiên tôi sẽ giới thiệu các loại bẫy giò cắm chim cu phổ biến nhất hiện nay, gồm có 2 loại bẫy giò mà anh em cu thủ đang dùng.

Bẫy giò kiểu mã lai ( nhiều nơi nói là giò việt nam ) cùng một loại chỉ khác tên gọi vùng miền. Còn có vài nơi nói là giò đón. ( giống như kiểu bẩy giò đón gà rừng )

Tiếng Chim cu gáy Mp3 chuẩn.
Bẫy cu gáy giò mã lai ( Bẫy giò Việt Nam )
Loại thứ hai bẫy giò thái lan chim cu gáy, loại này khác với loại bẫy giò mã lai là dây rút căng hơn, vòng cáp uốn cong hình chữ U. Loại giò thái này rất nhạy nha anh em.

bẫy giò chim cu gáy thái lan
Bẫy giò chim cu gáy thai lan ( bẫy cu gáy chữ U )
Đi bẫy chuyên nghiệp thường dùng 2 loại bẫy này. Giò bẫy mã lai được cắm ở vòng xung quanh bên ngoài còn giò bẫy thái lan được cắm ở vòng trong. Dây cáp rất nhỏ và mịn chim cu bổi khó phát hiện. Dây cáp có sự đàn hồi tố không bị cong khi cu gáy dính bẫy. Dây chân và dây khoen được làm bằng dây siêu bền thái lan rất chắc, các mối buộc chắn chắn tinh xảo đảm bảo không bị đứt. Chim cu mồi được úp vào trọng bội úp cu gáy dễ  di chuyển.

Bội úp chim cu gáy mồi đất






Các loại Bẫy giò chim cu gáy mồi đất Các loại Bẫy giò chim cu gáy mồi đất Reviewed by thegioigarung.com on 15:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.