Cung cấp chim quốc giả toàn quốc

Bán chim quốc giả chất lượng cao


Để thuần dưỡng con chim quốc mồi rất mất thời gian và công sức. Bẫy chim quốc đơn giản mà phổ biến nhất hiện nay đó là dùng con chim quốc giả và dùng tiềng để gọi chim quốc về nơi đặt bẫy giò. Tập tính chim quốc rất xung khi một con chim quốc tới gần nơi chúng sống. Chim quốc thường đi theo cặp một trống một mái nên sử dụng chim quốc giả bẫy được một cặp chim quốc rừng.


Chim quốc giả giống như con chim quốc rừng, cả về màu sắc với hình dang bên ngoài. Chim quốc giả làm bằng xốp công nghiệp cứng, không thấm nước và không phai màu sắc. Chim quốc làm bằng xốp cứng nhẹ thì thuận tiện di chuyển.

Bẫy giò chim quốc bằng chim quốc giả rất hiêu quả. Chim quốc giả làm bằng xốp công nghiệp nhẹ, dễ vận chuyển. Bẫy chim quốc bằng mồi giả là cách bẫy hiệu quả nhất hiện nay
Hình 1: Chim quốc giả

Bẫy chim quốc thường dùng bẫy giò cắm đạp chân. Cách bẫy chim quốc bằng mồi quốc giả cực kì hiệu quả mà không phải tốn thời gian nuôi chim quốc mồi. Dụng cụ bẫy chim quốc thì cần có một hoặc hai bộ giò cắm, một con chim quốc giả và loa phát tiếng chim cút.

Đầu tiên, muốn bẫy thì anh em cần phải đi khảo sát tình hình khu vực trước. Chim quốc hay sống ở những nơi có địa hình ẩm: gần ao, hồ, sông nước…Buổi chiều khoảng 4h30-6h00 thường kêu tiếng Quắc…Quắc...Quắc. Tiếng kêu con chim quốc thì não long, buồn. Đừng vì tiếng chim quốc kêu buồn quá mà an hem lại nhớ nhà về luôn…hihi.




Tiếp theo, chọn địa hình đặt bẫy giò chim quốc rừng. Nên chọn vùng đất mà dễ cắm, đất cứng thì khó cắm mà đất mềm quá thì khó giữ bẫy giò nghiêng so với mặt đất. Không nên cắm nơi gần chim quốc sống, chim quốc rất nhạy với con người vô tình làm chim quốc sợ bỏ đi nơi khác.

Cắm bẫy giò chim quốc xung quanh con mồi giả, tùy từng địa hình mà anh em sáng tạo theo kiểu cắm riêng cho mình. Giò cắm nghiêng nhẹ so với mặt đất khoảng 45. Nên nhớ là cắm bao quanh con quốc giả, không để chim quốc rừng tới gần đá chim quốc giả. Con chim quốc rừng tiến tới là mắc bẫy ngay.

Khi cắm bẫy xong nên kiểm tra lại và bắt đầu bật tiếng chim quốc lên, loa được ngụy trang kín. Âm thanh loa phải to, nên chọn loa phát âm thanh chuẩn, không ồn. Anh em di chuyển nhanh về những nơi ẩn nấp kín quan sát. Muốn dụ chim quốc đến nhanh cần dùng ít mồi: cá nhỏ, tôm….






Chim quốc tới bẫy thường một cặp nên khi đã dính một con, thường thì chim trống đá trước. Vẫn tiếp tục quan sát không đến gỡ vì còn con chon quốc mái. Con trống bị mắc bẫy thì con chim quốc cái đến đã ngay vô tình bắt được cả cặp.






Tôi xin nhắc lại, chim quốc giả trên thị trường hiện nay thì chỉ có cơ sở chúng tôi có. Hàng độc trên thị trường hiện nay. Chưa có nơi nào làm được con chim quốc giả mà giống như thật ngoài cơ sở chúng tôi.
Cung cấp chim quốc giả toàn quốc Cung cấp chim quốc giả toàn quốc Reviewed by thegioigarung.com on 15:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.