Bẫy giò gà rừng dây siêu bền thái lan

Thông Tin chi tiết bộ bẫy giò siêu bền.

Bẫy giò gà rừng là loại bẫy phổ biến, được ưa chuộng đối với những anh em có niềm đam mê bẫy gà rừng.  Bẫy giò gà rừng được các nước đông nam á sử dụng nhiều, bẫy gà rừng tại thái lan, Malaysia, lào, Indonesia…bẫy giò cắm có ưu điểm: bẫy gà rừng không cần gà mồi, cách cắm bẫy gà đơn giản. Đối với loại bẫy giò gà rừng chúng ta sử dụng gà mồi bằng gà mái hay gà trống đều được. Anh em còn có thể kết hợp dung loa phát tiếng gà mồi.

Trên thị trường bán rất nhiều loại bẫy giò gà rừng, nhưng chất lượng bẫy giò không đạt yêu cầu. Xin tư vẫn cho anh em chọn các loại bẫy giò tốt, chất lượng, có độ bền sử dụng cao. Hiện nay một số các nước đông nam á sử dụng loại bẫy giò có chất liệu như này: 

bẫy giò gà rừng thái lan chất lượng cao. Bẫy gà rừng không cần gà mồi mà chỉ dùng tiếng gà rừng chuẩn. Các dây làm bằng dây siêu bền tàng hình thái lan.
Hình 1: Bẫy giò gà rừng thái lan

- chất liệu giò cắm nên được làm bằng đồng vì rất giống màu đất gà rừng khó phát hiện. Chân bằng đồng ngoài ra tạo thẩm mỹ cho bộ bẫy giò gà rừng

- Chiều dài giò cắm từ 10-12cm. Nếu cao quá gà rừng rất dễ phát hiện, rất khó dính chân. Giò cắm thấp không chắc chắn khi cắm vùng đất cứng và rất dễ bị sẩy vì dính móng.

- Dây cáp xoắn siêu nhỏ, min ( 0,2mm ). Sợi cáp làm bẫy giò gà rừng là sợi cáp kéo cầu thang máy chịu được 20kg.

- dây dù liên kết, dây siết là dây siêu bền nhập khẩu từ thái lan. Dây dù siêu bền chống xoắn, không bị xù. Nên chọn màu dây giống màu nâu đất với màu xanh lá cây để gà rừng khó phát hiện.

- Một bộ bẫy giò gà rừng thường 20 giò cắm là phù hợp nhất. Nếu chọn bộ bẫy giò nhiều chân cắm rất dễ bị rối khi dính gà rừng. 

- Khoen bẫy giò giò gà rừng làm bằng khoen đồng có tác dụng nhạy, trượt nhanh trên dây cáp. Khoen đồng hàn khí đá nên rât chắc chăn, không bị tuột khoen.

bẫy gà rừng mái dùng bẫy giò và dùng tiếng gà rừng mái chuẩn, không lẫn tạp âm. Bẫy giò gà rưng làm tỉ mỉ, các dây liên kết siêu bền thái lan. Bẫy giò dùng để bẫy gà nước, bẫy chim quốc, bẫy bìm bip...
Hình 2: bẫy giò gà rừng

- Ngoài ra đi bẫy gà rừng anh em nên chuẩn bị cọc cắm gà mồi. Cọc cắm gà mồi rât quan trọng, cọc cắm thường được làm bằng đồng nguyên khối. Đầu cọc cắm xoay 360 giúp gà mồi di chuyển dễ dàng khi gặp gà rừng đến từ mọi phía.

Cọc cắm gà rừng làm bằng đồng nguyên khối rất bền không bị ghỉ séc. Cọc cắm xoay 360 độ giúp gà rừng di dễ dàng và tạo thuận lợi khi đá với gà rừng..
Hình 3: Cọc cắm gà rừng mồi.

Hướng dẫn cách cắm bẫy giò gà rừng.

Bẫy giò gà rừng có từ rất lâu, nhưng mãi đến 2014 – 2016 thì thì phong trào bẫy gà rừng bằng bẫy giò với được nhiều người biến đến. Các anh em muốn bẫy gà rừng hiệu quả thì cách căm bẫy đóng vai trò cực kì quan trong, ngoài ra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:chất lượng  giò cắm cũng như thời gian bẫy, cách chọn vị trí cắm, mùa bẫy gà rừng…

Đối với các anh em mới đi bẫy gà rừng thì cũng chưa biết nên bẫy gà rừng vào tháng mấy?. Bẫy gà rừng hầu như là quanh năm, nhưng vào tháng 5-12 trong năm gà rừng bắt đầu trưởng thành. Các anh em bẫy thời gian này là rất dễ dính bẫy nhất. Những còn trống vào thời điểm này rất xung và máu chiến, chỉ cần nghe tiếng gà lạ tới khu vực là vào đá ngay. Thời điểm bẫy gà rừng từ 4-4h30 sáng gà rừng bắt đầu gáy và đi kiếm thức ăn. 


Môi trường sống gà rừng thường gần nương rẫy, rừng gỗ pha giang, nứa, bụi cây ven suối.. Chúng ta cần cắm gần những khu vực sinh sống gà rừng. Gà rừng rất tinh khôn, chỉ cần một tiếng động nhẹ là chúng bay đi chứ không bao giờ bén mảng đến chỗ nguy hiểm nữa, vì thế  đặt  bẫy giò gà rừng phải nhẹ nhàng, cắm bẫy nhanh tránh gà rừng phát hiện. Nên chọn địa hình bằng phẳng, trống trải để đặt bẫy giò gà rừng.

Trước khi đi bẫy cần chuẩn bị khoảng 3-4 bộ bẫy giò gà rừng, gà rừng mồi hoặc loa phát có tiếng, cọc cắm gà rừng mồi. Các anh em cũng cần phải kiểm tra bộ bẫy giò gà rừng, dây cáp chưa cong đúng hướng thì vuốt dây cáp hình chữ C. Xỏ khoen đồng vào dây cáp đối với giò cắm nào bị tuột ra.
Khi cắm bộ bẫy gà rừng không nên đặt xuống đất mà phải cầm trên tay để tránh tình trạng rối bẫy giò. Cắm theo thứ tự từ cọc cắm đầu tiên nối liên kết chân đến giò cắm tiếp theo. Tùy từng địa hình mà chúng ta cắm bẫy khác nhau. Thông thường dân chuyên nghiệp đi bẫy cắm vòng quanh gà rừng mồi, khoảng cách bẫy giò đến gà rừng mồi từ 1,5m-2m.  Không nên cắm thẳng đứng mà nên  cắm nghiêng chân cắm khoảng 450. Chân cắm cách mặt đất khoảng 3-4 cm là thích hợp nhất. Một đầu giò cắm nên buộc vào cây để khi dính, gà rừng sẽ không tha bẫy đi.

Sau khi tạo hình bẫy giò cắm phù hợp với địa hình nơi mình đặt bẫy, tiếp theo là cắm chân cắm gà mồi xuống đât và cột chân gà mồi vào cọc cắm. Khoảng cách dây nối chân gà mồi khoảng 40-50cm. Nếu các anh em chọn dây nối chân gà ngắn gây ra không thoải mái khi gà di chuyển và tạo khó khăn khi gà mồi giao chiến với gà rừng. Dây dài quá khi giao chiến gà rừng thì  gà mồi sẽ dính vào bẫy giò cắm và trong lúc bẫy gà mồi rất hay mổ bẫy giò. Khi đặt gà mồi xong, chúng ta cần phải kiểm tra bẫy lại lần nữa, sửa những bẫy nào chưa đạt và nhanh chóng tìm khu vực kín đào để ẩn nấp quan sát. Nếu gà rừng dính bẫy thì nhanh chóng đến gỡ gà rừng nhanh ra khỏi bẫy giò. Vì nếu để lâu gà rừng sợ chạy sẽ làm bẫy mắc tùm lum và lúc đó sẽ rất khó để gỡ lại bẫy.

Sau khi kết thúc bẫy gà rừng, anh em cũng cần phải quan tâm đến con gà mồi chiến. Mang ít thức ăn , nước để gà ăn tại chỗ bẫy. Thời gian bẫy gà tương đối dài nên gà mồi mất rất nhiều sức và nước. Nhanh chóng gỡ chân cắm, bỏ gà mồi vào lồng. Việc còn lại sau cùng là thu giò cắm, nên thu giò cắm theo thứ tự và dây cáp về một phía, buộc từng bộ gọn gàng để đợt sau đi bẫy không bị rối.

Đây là những kinh nghiệm đi bẫy giò gà rừng của mình, anh em có khó khăn trong lúc bẫy thì bình luận phía dưới để cùng chia sẻ cho nhau. Bẫy gà rừng cần phải kiên nhẫn, niềm đam mê sẽ giúp các bạn bẫy thành công.
Bẫy giò gà rừng dây siêu bền thái lan Bẫy giò gà rừng dây siêu bền thái lan Reviewed by thegioigarung.com on 12:30 Rating: 5

23 nhận xét:

  1. Đã nhận 2 bộ bẫy giò gà rừng rồi nha bạn. Bộ bẫy giò hiệu quả, được 1 chú gà rừng. hihi.

    Trả lờiXóa
  2. bẫy giò gà rừng làm bằng dây dù siêu bền phải không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại dây này chống xoắn siêu bền nha bạn. Bạn cứ yên tâm về chất lượng bẫy giò gà rừng của cơ sở chúng tôi

      Xóa
  3. bao nhiêu tiền một bộ vậy bạn

    Trả lờiXóa
  4. bao nhiêu tiền một bộ vậy bạn

    Trả lờiXóa
  5. bao nhiêu tiền một bộ vậy bạn

    Trả lờiXóa
  6. Giò bao nhiêu chân? Giá cả thế nòa vậy bạn? định mua 3,4 bộ nhưng chẳng có thông tin gì cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 270.000/ bộ chân đồng, khoen đồng

      Xóa
    2. Mình muốn 2 bộ, coc cam, va day buộc . ĐT 01699001098

      Xóa
  7. Giá bao nhiêu tiền một bộ dò ậy ad?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. một bộ bẫy bao nhiêu chân vậy ad?

      Xóa
    2. Cái do bẫy dc con gi khác k hay chi de bẫy gà ạ

      Xóa
    3. Mình đặt một bộ nhà bạn mình ở bình Thuận thì giao hàng sao ha

      Xóa
    4. mình gủi đường bưu điện cho bạn, 3-4 này là bạn nhận được hàng.

      Xóa
  8. để mình một bộ 20 chân giá sao mình ở hà giang dt 0986848505

    Trả lờiXóa
  9. một bộ bẫy bao nhiêu chân bạn ơi?

    Trả lờiXóa
  10. Mua bộ chăn đông không thì giá bao nhiu hạ ban

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.